Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Thùng rác sảnh nào phù hợp với không gian vệ sinh

Có rất nhiều sản phẩm thùng rác khác nhau đã và đang được bán tại nhiều đơn vị khác nhau trên toàn quốc tuy nhiên hãy thử tìm hiểu chút về thùng rác sảnh FG 165B, một trong những dòng sản phẩm hiện được công ty chúng tôi cung cấp trên thị trường hiện nay.

Được biết có nhiều công ty, cửa hàng cũng đang cung cấp những sản phẩm này, vì vậy việc tìm thấy chúng không quá khó, tuy nhiên việc ra tận cửa hàng để tìm được một sản phẩm như vậy sẽ rất tốn thời gian vậy hãy tham khảo những bài viết của chúng tôi rồi hãy tìm hiểu có nên mua hay không nhé.



Thùng rác sảnh nói chung có nhiều mâu mã khác nhau, với hình dạng và kích thước cũng không giống nhau, và dòng thùng FG 165B này thực chất là một trong năm sản phẩm cùng loại mã 165. Chúng được thiết kế giống nhau về mẫu mã nhưng khác nhau về nhiều thứ khác.

Thứ nhất chất liệu, sản phẩm này được làm từ inox khác hẳn với các sản phẩm được làm từ thép và phun sơn tĩnh điện. Toàn thân hộp là một màu  trắng inox và có phần nắp được thiết kế rời. Như những loại khác thì nắp có khi là không có, thì nay trong sản phẩm này được tích hợp thêm cả khay gạt tàn.

Thân thùng rác sảnh được thiết kế đơn giản không cầu kì theo hình trụ đứng, chính vì vậy người dùng dễ sử dụng và vứt rác. Tuy nhiên vì thân thùng có chứa cửa xả giấy nên việc tận dụng không gian là không được tối ưu nhất.

Mọi thông tin khác về sản phẩm thùng rác sảnh FG 165B quý khách vui lòng xem thêm trên trang web thông qua phần đường link hoặc gọi 0946 334 818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét