Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Giới thiệu thùng rác FG 165D

Thông tin sản phẩm thùng rác sảnh FG 165D được chúng tôi cập nhật ngay sau khi bài viết được hoàn thiền trên hệ thống trang thông tin của công ty chúng tôi. Sản phẩm này là một trong những dòng thùng rác có thiết kế rất đẹp mắt, tuy không phải là dòng thùng được nặng thiết kế thẩm mỹ những với một dòng sản phẩm thông thường như thế này thì đây đã là một lựa chọn hoàn hảo cho công ty, khách sạn của quý khách.

Thùng rác được sản xuất với các chất liệu khác nhau để tạo thành một sản phẩm như vậy, nắp thùng được làm từ chất liệu inox có gắn thêm khay gạt tàn. Hai bên thân của nắp thùng rác được chế tạo với hai thiết bị để mở nắp thùng, rất tiện lợi đúng không nào. Nếu quý khách muốn mở nắp thùng thì chỉ cần thao tác dễ dàng là có thể mở được nắp thùng và tiến hành vệ sinh cũng như đổ rác ở bên trong.



Thân thùng được làm từ thép, sử dụng phương pháp phun sơn tĩnh điện cho sản phẩm do đó sản phẩm có chất lượng vượt trội hơn hẳn những dòng thùng rác khác. Tất nhiên là so vớ bề mặt của inox không cần sơn phủ thì với chất liệu thép cần phun sơn thì không thể so được vì như vậy khá khập khiễng.

Ngoài ra ở thân thùng rác sảnh FG 165D được sản xuất có cửa xả rác ở đây, vậy nên rất tiện lợi cho người dùng cũng như việc bỏ rác vào thùng của sản phẩm này.

Điện thoại: 0946 334 818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét