Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Giới thiệu sản phẩm thùng rác sảnh FG 101A

Giới thiệu ngay không mất nóng hổi, đây là một loại sản phẩm thùng rác, đây là thùng rác sảnh FG 101A có những điểm khác biệt và cũng có những điểm chung hết sức đang chú ý. Quý khách hãy tham khảo cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Như trước đây chúng tôi đã có nhiều dịp để giới thiệu tới quý khách với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, tuy nhiên để lựa chọn sử dụng chắc các bạn cũng chỉ có thể lựa chọn một sản phẩm mà thôi đúng không? Vậy để tìm được một sản phẩm cho công ty của mình hãy tìm kiếm đầy đủ thông tin về sản phẩm đó nhé và ở trong bài viết trên trang chủ chúng tôi đã giới thiệu từ bề ngoài đến chi tiết sản phẩm. Ở phần giới thiệu này chúng tôi chỉ giới thiệu những điểm chi tiết, qua đây quý khách cũng có thể hiểu về sản phẩm một cách tổng quát nhất.

 hình ảnh thùng rác sảnh fg 101A


Về cấu tạo sản phẩm, đây là sản phẩm gồm ba thành phần cấu tạo chính và một phần thiết kế bổ trợ. 

Thứ nhất là nắp thùng rác được kết hợp với nắp bập bềnh và cửa xả rác với thiết kế dạng này quý khách có thể yên tâm về việc xả rác cửa trên thuận tiện.

Thứ hai là thân thùng được làm từ thép có sơn phủ tĩnh điện, rất bền theo thời gian và không sợ bị phai mầu.

Thứ ba là lõi thùng rác được chế tạo từ tôn hoa, bền và dễ thao tác đổ rác và dọn vệ sinh trong thùng rác.

Phần thiết kế phụ trợ chính là phần đế được làm từ cao su, phần nào được làm để phục vụ cho việc đặt sản phẩm không gây tiếng ồn.

Điện thoại liên hệ đặt thùng rác sảnh FG 101A: 0946 334 818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét