Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Hộp đựng giấy Vũ Gia (VG-001T)

Trong bài viết nay chúng tôi sẽ giới thiệu một sản phẩm của công ty chúng tôi trực tiếp sản xuất tại Việt Nam, hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn VG-001T.

Đây là một trong ba dòng sản phẩm của chúng tôi đã sản xuất được cho tới thời điểm này, một trong ba sản phẩm mà chúng tôi hằng mong đợi nau đã và đang được giới thiệu tại nhiều cửa hàng đại lý trên toàn quốc.

Tổng quan sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh lớn Vũ Gia


Đây là dòng sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản được chúng tôi mua lại công nghệ sản xuất chính vì vậy chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

Có nhiều những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng hộp được ngoại nhập. Đây là một trong những lý do quan trọng để quý khách tin tưởng lựa chọn một sản phẩm cho doanh nghiệp của mình.

Hộp được sản xuất bằng chất liệu nhựa PC có độ bền cao, khả năng chống chịu va đập mạnh mà không vỡ (cố tình đập thì tất nhiên là vỡ).


Khung hộp chắc chắn gồm 2 nửa thân hộp, mặt trước là hộp nhựa màu trắng, phần nửa sau là phần hộp mầu ghi được thiết kế với nhiều ô thoát để giảm trọng lượng hộp và là chỗ lắp vít.

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn này hoàn toàn phù hợp chứa đựng tất cả các sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn hiện có ngoài thị trường.

Chi tiết hộp đựng giấy của Vũ Gia


Hộp màu trắng này được làm nhựa đặc có ô cửa sổ quan sát giấy còn trong hộp là bao nhiêu dễ dàng thuận lợi cho việc quan sát giấy trong hộp.

Hộp được sản xuất kín đáo đảm bảo giấy không bị ướt hay bụi bẩn sâm nhập.

Thiết kế có khóa là biện pháp, giải pháp an toàn nhất mà hộp cung cấp cho người dùng bảo vệ giấy vệ sinh trong hộp.

Mặt sau hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn của Vũ Gia được thiết kế phẳng có thể dễ dàng lắp đặt trong các nhà vệ sinh cao tại công ty, văn phòng, tòa nhà...

Mọi chi tiết về hộp và giấy vệ sinh cuộn lớn vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0946 334 818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét