Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên sản xuất tại Việt Nam

Dòng sản phẩm hộp đựng giấy không còn là gì quá xa lạ với người Việt ta nhưng để có thể hiểu hết về nguồn gốc xuất xứ của các dòng hộp thì không mấy khách hàng tim kiếm thông tin về sản phẩm cả.

Vài năm trở lại đây cụ thể là khoảng 10 năm trở lại đây dòng hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn được du nhập vào Việt Nam do nhu cầu sử dụng của nhiều công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam. Nhưng cần phải nhìn nhận về vấn đề này không đơn giản chỉ là một sản phẩm bình thường vì nó còn đánh giá trình độ sản xuất trong nước, sức tự cung tự cấp với khả năng làm được và không làm được.


Đứng trước những thách thức và những khó khăn công ty chúng tôi tức công ty TNHH Sản xuất & Thương mại DV Vũ Gia đã quyết định tiến hành sản xuất dòng hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn, bước đi lớn cũng là bước ngoặt cho ngành công nghiệp chế tạo sản phẩm của Việt Nam.

Tới thời điểm này dòng sản phẩm được giới thiệu tới nhiều đơn vị trong nước các doanh nghiệp công ty chuyên phục vụ dòng sản phẩm này. Để có được những thành quả như vậy chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể vươt lên những khó khăn.

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn do công ty Vũ Gia sản xuất dựa trên những ưu điểm của dòng hộp lớn bên cạnh những thiết kế tối ưu hơn giúp sản phẩm được bền hơn, thân thiện hơn đối với người sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết về dòng sản phảm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn quý khách vui lòng gọi tới: 0946 334 818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét