Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Hộp đựng giấy vệ sinh Vũ Gia (VG-001D)

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn của công ty Vũ Gia là một trong những sản phẩm tiêu biểu cho sự phát triển ngành công nghệ sản xuất vật liệu của người Việt. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm hộp đựng giấy lớn màu đen với chất liệu nhựa trong.

Hộp đựng giấy này là hội tụ đầy đủ những tiêu chí của người dùng mong muốn cũng như yêu cầu về kĩ thuật cần có trong một sản phẩm. Thiết kế vỏ hộp cho đến khung hộp trang nhã phù hợp với mọi không gian sử dụng khác nhau tại các khách sạn, nhà hàng, khu công nghiệp, vui chơi giải trí....

Vỏ ngoài được thiết kế với lớp nhựa trong màu đen rất sang trọng và sạch sẽ phù hợp với nhiều không gian sang trọng của khách sạn, công ty hay những khu công nghiệp trên toàn quốc. Ngoài màu đen thì hiện nay công ty chúng tôi cung cấp tới thị trường hai dòng màu hộp trắng và màu xanh rất bắt mắt. 

Hộp được sản xuất theo dây chuyền hiện đại công nghệ Nhật Bản nên các sản phẩm có chất lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn chung nhất, bên cạnh đó chúng tôi cam kết về hộp đựng giấy này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trên toàn quốc.



Đặc điểm quan trọng khác mà hộp sở hữu đó chính là thiết kế hai nửa thân hộp chắc chắn và đảm bảo giữ an toàn cho giấy vệ sinh cuộn lớn trong hộp. Khác biệt lớn nhất đối với dòng hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn so với hộp đựng giấy cuộn nhỏ là khả năng chứa đựng lớn hơn hẳn sản phẩm hộp nhỏ và khả năng bảo vệ giấy được nâng cao hơn hẳn.

Ngoài ra sử dụng hộp này cũng góp phần giải quyết bài toán tiế kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm giấy.....

Hiện nay chúng tôi có nhiều những ưu đãi cũng như cam kết về chất lượng sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn, chúng tôi khuyến nghị quý khách hàng nên tìm hiểu kĩ thông tin về các sản phẩm cùng loại để nhận thấy sản phẩm của chúng tôi vượt trội hơn các sản phẩm khác.

Điện thoại: 0946 334 818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét