Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Vũ Gia cung cấp giấy vệ sinh lớn cho các doanh nghiệp tại Hà Nội

Doanh nghiệp bạn có bao nhiêu công nhân viên và công ty chúng tôi thì có ít nhân viên thôi nhưng bằng việc sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn mà chúng tôi đã hạn chế được nhiều chi phí phát sinh không đáng có. Đặc biệt là mỗi tháng chúng tôi còn tiết kiệm một khoản chi phí hơn là sử dụng giấy vệ sinh nhỏ như trước đây.

Không phải là chúng tôi đánh bóng sản phẩm giấy lớn khi sử dụng sẽ đem lại nhiều nguồn lợi như vậy đâu. Quan trọng là nó là sự thật thì chúng tôi nói là như vậy mà thôi.

Còn nhắc đến giấy lớn thì người biết người không? điều mà bạn chưa biết thì chỉ cần tham khảo sẽ biết còn bạn đã biết và chưa sử dụng thì bạn sẽ lãng phí cho công ty của mình mỗi tháng một khoản là bao nhiêu đó. Vậy bạn có hiểu được ý tôi muốn nói không? Chúng tôi không có thể ép buộc bạn sử dụng sản phẩm nào nhưng nếu bạn chưa sử dụng thì chúng tôi có lời khuyến nghị bạn nên tìm hiểu thông tin về sản phẩm để biết thêm chi tiết.



Được biết là sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn không chỉ riêng công ty chúng tôi là đang cung cấp tại Hà Nội nhưng với những tiêu chí hoạt động trong lĩnh vực này quý khách có thể hiểu là công ty chúng tôi hoạt động với chữ Tín lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ cung cấp giấy cho quý khách trong thời gian ngắn nhất khi quý khách có nhu cầu.  



Mặt hàng giấy vệ sinh của chúng tôi được làm từ bột giấy nguyên chất 100% vì thế giấy rất mền, mịn và dai đảm bảo giấy có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách.

Đối với doanh nghiệp sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn của chúng tôi với số lượng đều hàng tháng và kí hợp đồng sử dụng của chúng tôi thì sẽ nhận được những quà tặng kèm theo và miễn phí hộp đựng giấy loại lớn phù hợp để bảo vệ giấy trong hộp.

Ngoài sản phẩm hộp và giấy này chúng tôi còn nhiều mặt hàng khác quý khách có nhu cầu tham khảo thêm những dòng như máy xịt thơm, máy sấy tóc, các loại thùng rác sảnh các loại sản phẩm thị trường như giấy lau tay, giấy gấp hai gấy gấp 3...

Mọi thông tin liên hệ: 0946 334 818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét