Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Hỗ trợ mua giấy tặng hộp đựng lớn

Công ty Vũ Gia hỗ trợ quý khách hàng mua giấy vệ sinh cuộn lớn để sử dụng trong công ty, trong nhà máy và doanh nghiệp sẽ được tặng thêm hộp đựng giấy lớn. Với những doanh nghiệp sử dụng hộp số lượng ít chúng tôi hỗ trợ phần nào về giá thành của sản phẩm để lắp đặt trong công ty của các bạn.

Những thành quả có được từ trong ngành sản xuất hộp đựng giấy đã thúc đầy chúng tôi phát triển thêm và cung cấp giấy tặng hộp cho người tiêu dùng. Và với những doanh nghiệp phù hợp với tiêu chí của chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ phần nào đó giá thành của sản phẩm.






Còn nhắc đến giấy vệ sinh thì không ai lạ nữa, và hằng ngày có nhiều nhiều lý do để chúng ta phải sử dụng đến nó, vậy nên càng những doanh nghiệp lớn thì càng cần phải sử dụng nhiều giấy vệ sinh hơn. Chính đi từ việc cung cấp hộp mà chúng tôi nhận thấy rằng các doanh nghiệp sử dụng giấy lớn chủ yếu là ở miền trong còn các tình thành ngoài bắc vẫn chủ yếu là dùng hộp nhỏ, như vậy quá lãng phí lại không hiệu quả.

Sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn vửa đảm bảo có thể cung cấp đủ giấy để người tiêu dùng sử dụng vừa đảm bảo là cho người đầu tư không chịu tổn thất và lãng phí.

Vậy nên hiện nay để quý khách hàng, quý doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc sử dụng giấy và hộp chúng tôi sẽ tiến hành tặng hộp cho những đơn vị sử dụng giấy của chúng tôi cung cấp.

Ngoài giấy lớn và hộp lớn mời các bạn xem thêm dòng hộp dựng nước rửa tay giá rẻ.

Để được nhận sản phẩm khuyến mãi đó quý khách vui lòng liên hệ: 0946 334 818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét