Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Thùng rác FG 106

Đã lâu rồi chúng tôi chưa giới thiệu tới quý khách hàng những dòng sản phẩm thùng rác, hôm nay chúng tôi giới thiệu tới quý khách thùng rác sảnh FG 106.

Đây là một trong rất nhiều những sản phẩm hiện nay chúng tôi đang cung cấp, đối với những khách sạn hiện nay thì sản phẩm này không thể thiếu được, vậy nên chúng tôi rất khuyến khích quý khách tìm hiểu thông tin rõ ràng để lựa chọn những loại mà bạn thấy hợp lý.

Đặc biệt rằng những dòng sản phẩm của chúng tôi đã và đang cung cung cấp đều có thiết kế đặc biệt, rất đẹp phù hợp với nhiều kiểu không gian. Giá trị thẩm mỹ của những sản phẩm chúng tôi tự tin rằng nó thích hợp với mọi không gian vệ sinh.

Đôi nét chúng tôi giới thiệu về thùng rác này:



  • Thứ nhất chúng được làm từ chất liệu inox có độ bền cao, bạn biết đấy những dòng sản phẩm được làm bằng inox đều có độ bền rất cao. Vậy nên về độ bền của sản phẩm các bạn không phải lo lắng nhế.
  • Kiểu dáng thùng rác sảnh này thuộc dòng mã FG 106 nên nó thường có hình trụ chữ nhật, tuy vậy chúng không hẳn toàn bộ là hình hộp kiểu này. Các bạn thử nghĩ mà xem nếu một sản phẩm đẹp liệu có thể đơn điệu như vậy không. Chính vì vậy mà các sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu đây đều được thiết kế đặc biệt bởi những chi tiết làm điểm nhất ấn tượng khó phai luôn.
  • Cửa xả rác được đặt ở trên nắp, kết hợp với nó cũng có một diện tích được làm để sử dụng làm gạt tàn thuốc lá, những chi tiết phụ này nhằm mục đích tăng giá trị sử dụng cho cả hộp mà thôi. Vì vậy chúng tôi nói rằng giá trị thẩm mỹ của hộp này là rất cao.
Mọi thông tin về các sản phẩm thùng rác quý khác gọi: 0946 334 818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét