Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Thùng rác đại sảnh FG 105

Hẳn rằng các bạn đã biết tới danh mục sản phẩm thiết bị vệ sinh của chung tôi, nay có thời gian công ty tôi hân hạnh giới thiệu thùng rác sảnh FG 105 là một dòng phù hợp với không gian vệ sinh ở những nơi bình dị nhất và nó cũng đại chúng nhất.

Bạn biết đấy nhiều sản phẩm mà trước đây tôi đã giới thiệu tới các bạn đều là những dòng sản phẩm có thiết kế hết sức đặc biệt. Chúng đều được thiết kế rất đẹp và bắt mắt, giá trị thẩm mỹ cao. Nhưng chính vì nó có nhiều những ưu điểm như vậy nên không phải bất kì nới nào cũng có thể sử dụng được nó.

Đôi nét chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng về thùng rác này như sau: 


  1. Đây là dòng thiết bị vệ sinh nhập khẩu, đáng buồn vì Việt Nam không chịu sản xuất. Chúng ta là người tiêu dùng đang lựa chọn sản phẩm được nhập khẩu về phải chịu nhiều chi phí phát sinh và đặc biệt là chúng ta đang làm giàu cho nước khác.
  2. Về chất liệu sản phẩm được làm từ chất liệu inox trắng, với những sản phẩm được sản xuất từ chất liệu inox thường có độ bền cao vì thế chúng ta có thể hy vọng rằng các sản phẩm này mua một lần dùng lâu năm. Chúng tôi đã sử dụng tại công ty và thấy nó bền lắm.
  3. Đây là thùng rác có giá thành vừa phải phù hợp với điều kiện sử dụng tại nhiều công ty hơn vì không phải trang bị cho mình những thùng có giá thành cao mà không cần thiết phải có mẫu mã đẹp.
  4. Thùng rác sảnh này được sản xuất có thêm chi tiết gạt tàn thuốc lá khá tiện dụng cho người tiêu dùng khi cần lựa chọn.
Trên là lược một số thông tin về dòng thùng FG 105, quý khách có thắc mắc vui lòng gọi: 
Điện thoại: 0946 334 818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét