Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Tiêu điểm sản phẩm hộp đựng nước rửa tay BQ-7901

Lại có dịp giới thiệu sản phẩm với quý khách hàng, hôm nay chúng tôi giới thiệu tới quý khách dòng hộp đựng nước rửa tay 7901. Hàng này là hàng nhập khẩu được Vũ Gia chúng tôi cung cấp tới thị trường nhiều năm gần đây. Với mẫu mã sản phẩm tương đối đẹp và bắt mắt, sản phẩm xứng đáng là một trong những mẫu hộp được ưa chuộng tiêu dùng nhất.

Hình ảnh của sản phẩm


Đối với nhiều khách hàng không thường sử dụng sản phẩm này hoặc cũng như không quen lựa chọn các mặt hàng hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn nên cũng không mấy thiện cảm và quan tâm tới sản phẩm. Vậy tại sao chúng tôi vẫn nỗ lựa giới thiệu tới quý khách các măt hàng này.

Nhìn chung sản phẩm nào được sản xuất cũng cần có đặc trưng nổi bật để được sử dụng và ứng dụng và thực tế. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu thông tin về sản phẩm này.

Đây là một trong 9 dòng hộp mà hiện này Vũ Gia chúng tôi cung cấp tới thị trường về các mẫu sản phẩm hộp đựng nước rửa tay. Mỗi sản phẩm đều có một đặc trưng riêng và kích thước hộp riêng:

Đây là hộp có mẫu mã khá bắt mắt với thân hình hộp trụ to trên nhỏ dần xuống phía dưới, chính vì vậy áp lức sẽ tăng lên khi người dùng cần lấy dung dịch trong hộp để sử dụng.

Toàn bộ thân hộp được làm với chất liệu nhựa ABS hoàn hảo vì vậy sản phẩm này có độ bền cao. Thêm vào đó là hộp được làm bằng nhựa trong quá thuận tiện trong việc  quan sát lượng dung dịch còn hay hết trong hộp.

Nút bấm lấy dung dịch ở phía đáy hộp được làm nổi bật và có thiết kế khá to bản giúp cho thao tác dễ dàng hơn. Phần vòi xả được thiết kế theo công nghệ cao nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm rằng lượng dung dịch trong hộp sẽ không bao giờ bị rờ rỉ ra bên ngoài.

Quý khách thắc mắc về sản phẩm này cũng như dòng hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn của chúng tôi cung cấp tới thị trường thì vui lòng liên hệ: 0946 334 818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét