Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Hộp đựng nước rửa tay BQ-8912D


Hộp đựng nước rửa tay 8912D là dòng hộp tôi đã muốn giới thiệu với quý khách hàng từ rất lâu nay mới có dịp để giới thiệu chúng tới người dùng. Đây là sản phẩm thứ hai mà hiện nay chúng tôi đang cung cấp với dạng hộp đôi, với hai nét hộp, hai thân ống hộp và có thể đựng được hai loại dung dịch mĩ phẩm, hoặc dung dịch sữa tắm....

Hộp được thiết kế dạng thanh hộp thân đứng thẳng khác với các dòng hộp đựng giấy lớn. Tuy nhiên vì đặc thù của loại hộp này nên thiết kế dạng hộp thanh đứng là hoàn toàn hợp lý và khắc họa được những đường nét thanh nhã mà chắc chắn. Không giống nhưng các loại hộp khác thì đặc trưng của hộp này là ở trên nắp hộp và nơi dùng để nhấn lấy dung dịch trong hộp, vì thế mà hộp có giá thành cũng tương đối cao.

Những đặc điểm đáng chú ý khi nhắc đến loại hộp này đó chính là thân ống hộp được cấu tạo bằng lớp nhựa ABS. Các bạn chắc hẳn đã từng biết đến sản phẩm được làm từ loại nhựa này như sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn các loại, hộp đựng nước tắm cũng vậy cũng được làm từ nhựa này.
Đặc tính của nhựa là dễ làm, dễ nóng chảy hơn các sản phẩm bằng kim loại nói chung khác vì thế mà hộp được trang bị đặc tính của nhựa là độ trong của màu ở sản phẩm.

Với thông số màu trong suốt người dùng có thể quan sát trực tiếp lượng dung dịch mỹ phẩm trong thân hộp để kịm thời thay thế khi hết. Còn một điểm nữa đáng chú ý khi nhắc đến dòng hộp này đó chính là giúp người dùng có thể phân biệt được loại mỹ phẩm họ đang dùng là gì, tránh tình trạng lấy nhầm dung dịch cần sử dụng.


Ngoài ra thân hộp có một điểm nhấn tiêu biểu đó là phần nắp hộp và phầm núm bấn của hộp được làm cầu tròn, rãnh hộp tinh tế với chất liệu inox vì vậy cảm quan khi nhìn vào sản phẩm sẽ thấy sản phẩm thực sự rất đẹp và rất lịch sự.

Với những không gian đông người sử dụng thì với hai ống hộp của dạng hộp đôi, vì vậy chúng tôi hy vọng ngày càng có nhiều người quan tâm hơn về đời sống của công nhân viên và lựa chọn những sản phẩm này.

Liên lạc ngay đơn vị cung cấp hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn chúng tôi.
Điện thoại: 0946 334 818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét