Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn AQ-507

Hộp đựng giấy lớn hiện nay có rất nhiều loại được nhiều doanh nghiệp giới thiệu tới quý khách trên toàn quốc, vậy sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn AQ-507 có gì đặc biệt và chúng có những ưu khuyết điểm nào để người dùng có thể tin tưởng lựa chọn nó thay vì lựa chọn những sản phẩm khác.

Trước hết về sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn thì có rất nhiều loại, mỗi loại có những đặc điểm riêng biệt, nhưng dòng  hộp lớn này cũng có những điểm chung của dòng hộp.

Điểm chung về chất liệu: Hiện nay tập trung sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa và một dòng khác được làm từ Inox, ngoài ra không còn loại chất liệu nào khác để sản xuất sản phẩm này.

Điểm chung thứ hai: Hầu hết những sản phẩm hộp đựng giấy lớn thường được thiết kế để có thể bảo vệ tốt nhất giấy vệ sinh cuộn lớn trong hộp. Đây là ưu điểm khác biệt so với dòng hộp nhỏ.



Về dòng hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn AQ-507


Đây là dòng hộp gồm ba màu cơ bản của dòng hộp này gồm, trắng xanh và đen.

Dòng hộp này màu trắng là hộp được làm từ nhựa đặc không thể quan sát được lượng giấy vệ sinh còn trong hộp như hộp màu xanh và màu đen được làm từ nhựa trong.

Cả ba dòng hộp đựng giấy vệ sinh này được là từ chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, phù hợp với nhiều không gian vệ sinh khác nhau.

Dòng hộp này phù hợp sử dụng tại trường học vì nó có thể phù hợp với những nơi có đông người sử dụng thiết bị vệ sinh, nhưng không vì thế mà dòng hộp này không thích hợp sử dụng tại hộ gia đình mà chúng cũng rất thích hợp sử dụng tại các hộ gia đình.

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn và giấy vệ sinh cuộn lớn được công ty chúng tôi phân phối toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét