Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Vì sao nên chọn hộp đựng giấy lớn cho những khu công nghiệp

Nên chọn hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn cho các khu công nghiệp trên toàn quốc, bởi vì đây là giải pháp tối ưu nhất cho những khu vực đó.

Lý do đó là gì và tại sao nói sử dụng hộp đựng giấy lớn là phù hợp. Có thể giải thích từ nhiều góc độ khác nhau, có thể hiểu là nó đem lại giá trị về lợi ích kinh tế, cũng có thể nói rằng nó đem lại sự tiện nghi và bớt đi rất nhiều thời gian không cần thiết để làm việc khác, và nó cũng giúp tiết kiệm giấy vệ sinh vượt trội.

Nghe qua các bạn đang thắc mắc tại sao như thế đúng không? Đơn giản thôi, nếu sử dụng hộp lớn thì bạn sử dụng giấy lớn nhé, giấy có trọng lượng từ 500 gam - 1000 gam đó, giấy này tương ứng chiều dài từ 250 - 350 mét giấy và bằng tới 10 đến 12 cuộn giấy nhỏ.



Chính vì thế mà bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí khác nhau, kể cả tiết kiệm giấy. Thực hư việc tiết kiệm giấy vệ sinh này đó chính là nằm ở việc so sánh lượng giấy được bỏ đi ở mỗi cuộn giấy nhỏ với việc bỏ quấy ở cuộn to. Cứ 10 cuộn nhỏ như vậy bạn sẽ lãng phí khá nhiều giấy, vậy 1 năm là bao nhiêu? vì thế mà nên sử dụng hộp và giấy vệ sinh cuộn lớn

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 0946 334 818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét