Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Hộp đựng giấy vệ sinh lớn Vũ Gia chất lượng cao

Vũ Gia là một trong những công ty hằng đầu Việt Nam về ngành chế tạo sản xuất hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn.
Các bạn đã bao giờ biết tới sản phẩm này hay chưa nếu bạn làm tại những doanh nghiệp thì chắc hẳn không còn quá xa lạ với đối tượng người dùng.

Tất nhiên dòng hộp này đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại, chất liệu nhựa siêu bền được sử dụng để sản xuất do vậy chất lượng hộp rất bền lại không gây độc hại cho người sử dụng.

Toàn bộ sản phẩm hộp Vũ Gia hiện nay được sản xuất với ba màu cơ bản là trắng nhựa đặc, xanh nhựa trong và đen nhựa trong.

Về hình dáng bề ngoài: Hộp được cấu tạo bằng theo khung hộp hình trụ tròn để gia tăng sức chịu đựng của bề mặt cũng như phù hợp với cấu tạo giấy là hình cuộn tròn, giấy vệ sinh cuộn lớn hiện có ngoài thị trường.



Hộp đựng giấy nhập khẩu có những chi tiết rất nhanh hỏng đó là các chi tiết trụ liên kết hộp, chìa khóa hộp... nếu hộp bị hỏng những chi tiết này coi như toàn bộ sản phẩm đã bị hỏng và không còn giá trị sử dụng. Khắc phục được những điều này, sản phẩm của Vũ Gia có chất lương vượt trội, không những thế chúng ta có thể đập hộp mà không bị hỏng.

Công ty Vũ Gia chuyên cung cấp hop dung giay ve sinh cuon lon tại Hà Nội.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 0946 334 818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét